วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

งานฝีมือ ร้อยมาลัยดอกมะลิสดเป็น อาชีพเสริม รายได้เสริม ทำที่บ้าน งานน่าสนใจคลิ๊กเลย

รับร้อยมาลัยดอกมะลิสดเป็นงานฝีมือ ที่สามารถสร้างรายได้เสริมหรืออาชีพเสริมให้กับคุณได้ง่ายๆ  งานทำที่บ้าน  เป็นงานเสริมทำที่บ้าน ทำง่ายๆ ไม่ต้องเดินทาง แค่ทำที่บ้าน งานน่าสนใจคลิ๊กเลย

งานฝีมือ รับร้อยมาลัยดอกมะลิสดเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน

การหารายได้จาก อาชีพเสริม ทำที่บ้าน หากไม่เกียจคร้านและไม่เลือกงานไม่ดูถูกค่าของเงิน ร้อยมาลัยดอกมะลิสด เป็นงานเสริมที่เหมาะสำหรับคนว่างงานหรือแม่บ้าน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจประจำวัน ก็สามารถร้อยมาลัยเพื่อหารายได้เสริมช่วยเหลือครอบครัวได้แล้ว งานร้อยมาลัยดอกมะลิสดรายได้ไม่มากแต่ทำง่ายเรียนรู้เพียงไม่นานก็สามารถทำได้ เป็นอาชีพเสริมทำที่บ้านที่ไม่ต้องลงทุน
เป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน ที่ทำง่ายๆและไม่ต้องเดินทาง
งานร้อยมาลัยดอกมะลิสดมีหลายแบบ หลายราคาขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ว่าจ้างหากเป็นช่วงเทศกาลอาจได้ค่าจ้างร้อยมาลัยสูงกว่าปกติ เนื่องจากตลาดมีความต้องการพวงมาลัยมาก เช่นเทศกาลไหว้เจ้า วันตรุษจีน ศาสตร์จีน วันพ่อ วันแม่ หรือเทศกาลอื่นๆที่ต้องเร่งงานให้ทันกับความต้องการของลูกค้า การรับร้อยมาลัยที่พบเห็นกันอยู่ทั่วไปคือร้อยสำเร็จเป็นพวงมาลัยพร้อมใช้
หรือร้อยดอกมะลิใส่เข้มร้อยมาลัย และร้อยมาลัยคล้องข้อมือ อัตราค่าจ้างแตกต่างกันออกไปตามลักษณะของงานที่ทำ อย่างเช่นร้อยดอกมะลิใส่เข็มร้อยมาลัยราคาค่าจ้างเข็มละ 1 บาท ถึงแม้ราคาค่าจ่างจะไม่มากแต่เป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน ที่ทำง่ายๆและไม่ต้องเดินทางสามารถทำงานบ้านควบคู่ไปกับงานร้อยมาลัยได้เพราะไม่บังคับปริมาณงาน
รายได้เสริมหาได้ไม่ยากหากเป็นคนขยัน และไม่เลือกงาน งานร้อยมาลัยดอกมะลิสด นอกจากเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้านที่ช่วยให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นแล้ว การร้อยมาลัยยังได้วิชาความรู้ที่สามารถนำติดตัวไปประกอบอาชีพได้อีกด้วย 

อาชีพทุกอาชีพสามารถพัฒนาต่อยอดเป็นธุรกิจได้หากมีแนวคิดมุมมองที่กว้างไกล หากคุณเป็นแม่บ้านหรือคนที่ว่างงาน ไม่แน่นะคะงานรับร้อยมาลัยเป็นอาชีพเสริมที่อาจทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจร้านดอกไม้หรือรับร้อยมาลัยสำหรับงานมงคลต่างๆก็เป็นได้
*********

สนใจงานทำที่บ้าน >>> http://xn--72c0aoc2beddc3ef4epbc0b7osc2e.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น