วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

งานฝีมือ ขายข้าวโพดต้มเป็น อาชีพเสริม ทำที่บ้าน สร้างรายได้เสริม เพิ่มเงินในกระเป๋า

งานฝีมือ ขายข้าวโพดต้มเป็น อาชีพเสริม ทำที่บ้าน สร้างรายได้เสริม เพิ่มเงินในกระเป๋า โดยใช้เวลาว่าง หลังเลิกเรียน หลังเลิกงาน หารายได้เสริม ที่ทำที่บ้านได้ 


ขายข้าวโพดต้มเป็นอาชีพเสริม ทำที่บ้าน
สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริมทำที่บ้านเพื่อหารายได้พิเศษช่วยเหลือครอบครัว หรือเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และยังมีรายได้เสริมอีกทางหนึ่งด้วย ขายของทานเล่นเป็นอาชีพที่น่าสนใจเพราะมีให้เลือกขายหลายอย่าง ของทานเล่นที่ผู้เขียนจะแนะนำในวันนี้เป็นการขายข้าวโพดต้มค่ะ เพราะทำง่าย เป็นของทานเล่นที่คนส่วนใหญ่นิยม และยังทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขายข้าวโพดต้มเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้านที่สามารถขายได้ทุกเวลา
เป็นอาชีพเสริม  ทำที่บ้าน ที่มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
การขายข้าวโพดต้ม ถึงแม้จะเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน ที่มีขั้นตอนไม่ยุ่งยากแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเคล็ดลับความอร่อยนะคะ เพราะการต้มข้าวโพดให้สวยฝักไม่เหี่ยวนอกจากต้มทั้งฝักโดยที่ไม่ปลอกเปลือกแล้ว บางเคล็ดลับเวลาต้มยังห้ามใส่เกลือแต่ให้ต้มจนสุกแล้วนำมาชุบน้ำเกลือ จากนั้นนำขึ้นผึ่งให้สะเด็ดน้ำแล้วนำไปขายได้
บางสูตรแนะนำให้ปลอกเปลือกข้าวโพดแล้วนำไปต้มเติมน้ำให้ท่วมพอสุกแล้วนำลงแช่ในน้ำเกลือจากนั้นนำขึ้นใส่ถุงร้อนมัดปากเพื่อไม่ให้ถูกลม เพราะจะทำให้ฝักข้าวโพดเหี่ยวไม่สวย สำหรับคนที่สนใจต้องการขายข้าวโพดต้มเป็นงานเสริม นอกจากความสดใหม่ของข้าวโพดแล้วก็คงต้องหมั่นศึกษาและทดลองต้มข้าวโพดตามสูตรต่างๆจนเกิดความชำนาญ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจในรสชาติ ซึ่งจะทำให้มีกลุ่มลูกค้ามากขึ้นยอดขายก็จะมากตามไปด้วย
อาชีพเสริมทำที่บ้านที่เป็นประเภทของกินของทานเล่น ส่วนมากมีคู่แข่งเพราะเป็นอาชีพที่ทำง่าย รายได้ดี ใช้เงินลงทุนไม่มากใครๆก็ทำได้ หากต้องการให้มีความแตกต่างเพื่อสู้กับคู่แข่ง ต้องมีกลยุทธ์ในการขายไม่ว่าจะเป็นความสะอาด การจัดวางสินค้า
การบริการหรือจัดแต่งบรรจุภัณฑ์ให้เรียบร้อยสวยงามและมีความแปลกใหม่ เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณมีรายได้จากอาชีพเสริมแล้ว
******

สนใจงานทำที่บ้านอื่นๆ >>>> http://jobpa.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น